Theo nghiên cứu thì tầm nhìn của người Nhật vào khoảng 130 cm, do đó các kệ thường được thiết kế với chiều cao đó, ngoài ra tâm lý con người thường ưu tiên bên trái đầu tiên (các bạn dễ dàng nhận thấy điều này qua cách người ta thường đi bộ về phía bên trái hơn bên phải), do đó các sản phẩm mới luôn đặt ở vị trí cao nhất và hướng bên trái của kệ, vì đó là nơi đầu tiên khách sẽ thấy.
Ngoài ra các sản phẩm dễ tạo sự kích thích mua hàng như nước tăng lực, kẹo cao su….luôn đặt gần các quầy tính tiền, kệ sản phẩm cơm hộp, đồ ăn sẽ đặt gần kệ nước vì khả năng khách mua nước cùng đồ ăn cao.
Các kệ báo hay đặt cạnh cửa kính để tạo sự những người ngoài có thể có cảm giác dễ vào cửa hàng hơn vì có người bên trong…
Xem các đơn hàng khác
TTS – Caddie kéo gậy Gôn (không phí)
Tuyển dụng Quản lý dự án
Chuyên viên kinh doanh tại Nhật
Tuyển dụng chuyên viên chăm sóc khách hàng
Tuyển dụng chuyên viên cửa hàng
Tuyển dụng nhân viên Customer success